Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Cách làm để giảm trọng lượng bụng tốt nhất

 

Có rất nhiều mánh lới quảng cáo nguy hiểm và không hiệu quả về cách làm ốm bụng. Trong khi không có “viên đạn ma thuật” mà sẽ nhắm mục tiêu là mỡ bụng, bài viết này sẽ giải thích những gì tạo ra một vòng eo lớn và cách nào phái yếu có biện pháp giảm mỡ vòng 2 hiệu nghiệm

 Bắt đầu với quá trình trao đổi chất của chúng mình 

 Ăn sáng 
Nó có vẻ phản công dụng để ăn nếu quý cô đang cố gắng để giảm béo, nhưng nghiên cứu kỹ cho thấy ăn sáng trong vòng một giờ thức dậy giữ mức insulin của đàn bà ổn định hơn và mức LDL cholesterol của chúng mình thấp hơn. Một món ăn giảm béo phù hợp sẽ giúp phái yếu giảm nguy cơ tăng mỡ vòng hai.
Ăn sáng thời kỳ mỗi ngày. Nếu phái yếu có xu hướng ngủ trong những ngày cuối tuần, ăn ngay sau khi phái yếu thức dậy.

Xem xét bao gồm protein và chất xơ thức ăn ( trứng, bơ đậu phộng, hoa quả tươi và rau quả ) cho bữa sáng – các bộ phân toàn bộ cơ thể mất nhiều thời gian để xử lý hơn so với những loại đường chiết xuất và chất xơ, cho nên phái yếu sẽ cảm thấy đầy đủ trong suốt buổi sáng.

Tránh các loại ngũ cốc có đường, bánh quế, bánh ngọt, bánh mì nướng Pháp, bánh ngọt ăn sáng hoặc bột yến mạch ngay lập trong bữa sáng của bạn. Nếu bạn phải phung phí và ăn một cái gì đó với đường sản xuất, cân bằng nó với protein hoặc chất xơ.

 Căng thẳng 
nghiên cứu kỹ chỉ ra rằng sự tiết cortisol (một loại hormone tất cả các bộ phân cơ thểsản xuất trong thời gian stress) có tương quan với sự gia tăng mỡ bụng. Một số chiến lược để chống lại căng thẳng hàng ngày.:
Ngủ đủ giấc: Hầu hết người lớn cần ít nhất 7 tiếng để ngủ mỗi đêm để hoạt động đúng.

Dành thời gian để thư giãn: Thậm chí nếu nó chỉ có 15 phút nghỉ trưa của đàn bà, tìm thời gian để chỉ không phức tạp là nhắm mắt lại, hít thở sâu, và quên đi lo lắng của chị em.

Giữ một số căng thẳng của phụ nữ ra khỏi khu vực ngủ của chúng mình. Nếu có khả năng, không làm việc hoặc làm bất cứ điều gì căng thẳng trong phòng ngủ. Rằng khu vực này nên dành đối với phần còn lại / thư giãn, và quyết tâm rời khỏi lo lắng của chúng ta sau ngay khi quý cô bước vào căn phòng đó.

 Nhắm tới 10.000 bước một ngày 
Trong một tìm hiểu mà người phái mạnh bước hàng ngày của họ giảm từ khoảng 10.000 đến dưới 1.500 (mà không thay đổi chế độ bổ sung thức ăn của họ),  chất béo phần bụng của họ tăng 7% chỉ sau 2 tuần.

Có được một đồng hồ đo và cố gắng tăng số lượng các bước hàng ngày phái yếu thực hiện.
Đi cầu thang thay vì thang máy, tản bộ thay vì lái xe.
Đứng lên và đi bộ 30 bước mỗi 30 phút. Nếu đàn bà có một công việc ít vận động, xem xét việc có 1 chiếc máy chạy bộ.

Chuyển đổi những loại ngũ cốcsản sinh cho ngũ cốc nguyên hạt
Trong một nghiên cứu khoa học, những người ăn hầu hết những loại ngũ cốc (ngoài năm khẩu phần hoa quả và rau quả, ba phần sữa ít chất béo, và hai khẩu phần thịt nạc, cá, gia cầm) bị mất chất béo bụng nhiều hơn một nhóm khác mà ăn chế độ sử dụng thức ăn giống nhau, nhưng với hầu hết một số loại ngũ cốc sản xuất.

Hạt tan mỡ: Một chế độ ăn giàu ngũ cốc nguyên hạt sửa đổi phản ứng glucose và insulin trong các bộ phân cơ thể của bạn để đẩy nhanh sự tan chảy của chất béo và mỡ nội tạng, mà lớp sâu của chất béo, dễ dàng hơn đối với toàn bộ cơ thể của quý cô để đốt cháy hơn so với chất béo dưới da  (mỡ có cơ hội được nhìn thấy và nắm lấy).

Tránh các loại ngũ cốc trắng. Ví dụ, ăn bánh mì nâu thay vì qua chế biến bánh mì trắng. Hay thay đổi thói quen dùng ngũ cốc hàng ngày nếu nuốn giảm cân bụng.

 Uống nhiều nước 
nghiên cứu kỹ đối với rằng nhất quán uống nước suốt cả ngày có mẹo hay đưa đến sự trao đổi chất tích cực hơn, bất kể chế độ ăn kiêng. Uống nhiều nước cũng giúp cơ thể bạn tuôn ra chất thải / độc tố và cải thiện sức khỏe tổng thể của phái yếu.

Nhằm mục đích để uống một 8 ly nước 8 lần mỗi ngày, hoặc 2 lít tổng số.
Mang theo một lọ nước để phụ nữ có biện pháp uống bất cứ khi nào chúng ta thấy được khát.
Biết làm thế nào để biết khi nào quý bà uống đủ nước. Chị em sẽ biết chúng mình đang uống đủ nước khi nước tiểu của chị em chạy chắc chắn rõ ràng. Nếu nó vẫn còn màu vàng, uống thêm.
Giảm đáng kể rượu, đồ uống có đường (như Coke, 7-Up, Pepsi), và đồ uống có ga.

Giảm trọng lượng bụng cũng đồng nghĩa với việc bạn có khả năng giảm béo nhanh. Hãy thay đổi hãy thực hiện ngay hôm nay để có được thân hình như mong muốn và một toàn bộ cơ thể khỏe mạnh

Uống viên sữa ong chúa vào lúc nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét